Điều khoản đăng ký, sử dụng dịch vụ Ohi

Điều khoản quy định chung
  • Người đứng tên đăng ký tài khoản sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về các hoạt động của tài khoản do mình sở hữu thực hiện trên hệ thống.
  • Chúng tôi không chấp nhận bất cứ thông tin nào đi ngược lại với thuần phong mỹ tục, pháp luật và văn hoá Việt Nam đi ngược lại đường lối của Nhà nước CHXHCN Việt Nam xuất phát từ chủ tài khoản.
  • Bạn không được phép lưu truyền các sản phẩm phần mềm không có hoặc không rõ nguồn gốc về bản quyền và sở hữu trí tuệ. 
  • Chúng tôi có thể tự thay đổi những nội dung của thành viên nếu không phù hợp với nội dung quy định của chúng tôi. Mọi thông tin nào của bạn thuộc loại cá nhân khi đăng ký sẽ được giữ bí mật (theo những điều khoản của chúng tôi). Tuy nhiên, chúng tôi sẽ buộc phải thông báo những thông tin này cho các cơ quan pháp luật khi cần thiết.
  • Những hành vi phá hoại, gây tổn hại đến hệ thống, ảnh hưởng đến bộ mặt hay cơ sở vật chất của chúng tôi nếu bị phát hiện sẽ bị truy tố và xử lý trước pháp luật.Khi đã là thành viên trên hệ thống Ohi ID, bạn đã hoàn toàn chấp nhận ở mức tối đa các điều khoản này.
Điều khoản chi tiết khi sử dụng các dịch vụ Ohi
Điều 1: Nguyên tắc sử dụng
  • Bạn phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về mọi thông tin đăng ký tài khoản Ohi ID, thông tin sửa đổi, bổ sung tài khoản Ohi ID. Ngoài việc tuân thủ điều khoản sử dụng các tài khoản Ohi ID, bạn phải chấp hành nghiêm chỉnh các thỏa thuận, quy định, quy trình khác của tài khoản dịch vụ con của Ohi ID. 
  • Bạn không được đặt tài khoản theo tên của danh nhân, tên các vị lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, tên của cá nhân, tổ chức tội phạm, phản động, khủng bố hoặc tên tài khoản có ý nghĩa không lành mạnh, trái với thuần phong mỹ tục. 

Điều 2: Hành vi ngăn cấm 
  • Lợi dụng việc cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm mục đích: tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác do pháp luật quy định. 
  • Đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân. Quảng cáo, tuyên truyền, mua bán hàng hoá, dịch vụ bị cấm; truyền bá tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật, xuất bản phẩm bị cấm. 
  • Cản trở trái pháp luật, gây rối, phá hoại hệ thống máy chủ tên miền quốc gia, hệ thống thiết bị cung cấp dịch vụ Internet và thông tin trên mạng; cản trở việc truy cập thông tin và sử dụng các dịch vụ hợp pháp trên Interrnet của tổ chức, cá nhân. 
  • Sử dụng trái phép mật khẩu, khoá mật mã của các tổ chức, cá nhân, thông tin riêng, thông tin cá nhân và tài nguyên Internet. 
  • Giả mạo tổ chức, cá nhân và phát tán thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật trên mạng xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. 
  • Tạo đường dẫn trái phép đối với tên miền của tổ chức, cá nhân. Tạo, cài đặt, phát tán các phần mềm độc hại, vi rút máy tính; xâm nhập trái phép, chiếm quyền điều khiển hệ thống thông tin, tạo lập công cụ tấn công trên Internet. 
  • Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp, phá hoại vào các dịch vụ của Ohi. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của dịch vụ Ohi. Không được có bất kỳ hành vi nào nhằm đăng nhập trái phép hoặc tìm cách đăng nhập trái phép hoặc gây thiệt hại cho hệ thống dịch vụ Ohi. 
  • Không chấp nhận việc mua bán tài khoản Ohi ID bằng tiền thật hoặc hiện kim. Khi giao tiếp với người tài khoản Ohi ID khác, bạn không được quấy rối, chửi bới, làm phiền hay có bất kỳ hành vi thiếu văn hoá nào đối với người sử dụng tài khoản Ohi ID khác. 
  • Tuyệt đối nghiêm cấm việc xúc phạm, nhạo báng người khác dưới bất kỳ hình thức nào (nhạo báng, chê bai, kỳ thị tôn giáo, giới tính, sắc tộc….). Không có những hành vi, thái độ làm tổn hại đến uy tín các dịch vụ của Ohi dưới bất kỳ hình thức hoặc phương thức nào. 
  • Nghiêm cấm tổ chức các hình thức cá cược, cờ bạc hoặc các thỏa thuận liên quan đến tiền, hiện kim, hiện vật trên hệ thống dịch vụ Ohi. Nghiêm cấm mọi hành vi phá hoại dịch vụ của Ohi dưới mọi hình thức. 

Điều 3: Đăng Ký 
Trước khi đăng ký tài khoản, bạn xác nhận đã đọc, hiểu và đồng ý với tất cả các quy định trong điều khoản sử dụng Ohi ID. 
Khi đăng ký tài khoản, bạn cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin về họ tên, tuổi, địa chỉ liên lạc, giấy tờ tùy thân, email đăng ký tài khoản, số điện thoại bảo vệ tài khoản, câu hỏi và câu trả lời bảo mật và chịu trách nhiệm các thông tin mà bạn cung cấp. Bạn có thể đăng ký tài khoản liên kết để sử dụng việc đăng nhập tài khoản Ohi ID. Nếu phát sinh rủi ro trong quá trình sử dụng, chúng tôi căn cứ vào những thông tin từ tài khoản mà bạn cung cấp để tiếp nhận và giải quyết. Chúng tôi chỉ tiếp nhận và giải quyết những trường hợp điền đúng, chính xác và đầy đủ những thông tin quy định. Những trường hợp điền không đầy đủ và chính xác thông tin sẽ không nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ chúng tôi trong quá trình sử dụng và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết những tranh chấp, rủi ro phát sinh đối với những tài khoản này.

Điều 4: Đăng Nhập:
Bạn sẽ dùng tài khoản do mình đăng ký để đăng nhập và sử dụng các dịch vụ của Ohi. Ngoài việc dùng tài khoản Ohi ID để đăng nhập, bạn có thể dùng tài khoản liên kết để đăng nhập vào Ohi. Khi sử dụng tính năng tiện ích này, bạn đồng ý chấp nhận tất cả những rủi ro tiềm ẩn xảy ra. Để đăng nhập Ohi từ tài khoản liên kết, bạn phải thực hiện các bước đăng ký liên kết tài khoản và chấp nhận thỏa thuận sử dụng tích năng này với . Bạn khẳng định đã đọc, hiểu rõ và chấp nhận những tiện ích cũng như rủi ro khi sử dụng tính năng đăng nhập này.

Điều 5: Sử dụng mật khẩu – tài khoản
Sau khi hoàn tất việc đăng ký, bạn sẽ được cung cấp 01 tài khoản. Với tài khoản này, người sử dụng có thể truy cập và sử dụng một phần hoặc tất cả các dịch vụ của Ohi. Chủ tài khoản có trách nhiệm phải tự bảo quản mật khẩu của mình, nếu mật khẩu bị lộ ra ngoài dưới bất kỳ hình thức nào, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh. Chúng tôi có quyền xóa các tài khoản của người sử dụng nếu tài khoản này không được sử dụng để đăng nhập vào bất cứ một dịch vụ nào của Ohi sau 30 ngày kể từ ngày đăng ký. Chúng tôi có quyền xóa các tài khoản của người sử dụng nếu tài khoản này không được sử dụng để đăng nhập vào bất cứ một dịch vụ nào của Ohi trong 1 (một) năm tính từ lần sử dụng cuối cùng.
Quyền, Trách nhiệm và Giới hạn
Điều 6: Quyền của chủ tài khoản
  • Bạn được quyền thay đổi, bổ sung thông tin tài khoản, mật khẩu, giấy tờ tùy thân, câu hỏi và câu trả lời bảo mật và số điện thoại bảo vệ tài khoản. 
  • Bạn được hướng dẫn cách đặt mật khẩu an toàn, sử dụng bàn phím ảo, nhập các thông tin quan trọng để bảo vệ tài khoản; bổ sung, đăng ký số điện thoại bảo vệ tài khoản; khóa tài khoản, sử dụng tài khoản liên kết để đăng nhập tài khoản. 
  • Bạn được quyền tặng, cho tài khoản Ohi ID cho người khác. Quyền được tặng, cho tài khoản chỉ được áp dụng đối với tài khoản đã đăng ký đầy đủ và chính xác các thông tin tài khoản theo quy định sử dụng của Ohi ID. Việc tặng, cho tài khoản phải tuân thủ theo quy trình của Ohi ID. 
  • Được sử dụng các dịch vụ của Ohi. Được thực hiện các quyền khác theo quy định pháp luật. 

Điều 7: Trách nhiệm của chủ tài khoản 
  • Để nhận được sự hỗ trợ từ chúng tôi, tài khoản của bạn phải đăng ký đầy đủ các thông tin trung thực, chính xác. 
  • Bạn đảm bảo rằng thông tin hiện trạng của bạn là mới nhất, đầy đủ, trung thực, chính xác và bạn phải chịu trách nhiệm toàn bộ các thông tin bạn cung cấp. 
  • Bạn có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản bao gồm: mật khẩu, số điện thoại bảo vệ tài khoản, giấy tờ tùy thân, email bảo vệ tài khoản và tài khoản liên kết. Nếu những thông tin trên bị tiết lộ dưới bất kỳ hình thức nào thì bạn phải chấp nhận những rủi ro phát sinh. Chúng tôi sẽ căn cứ vào những thông tin hiện có trong tài khoản để làm căn cứ quyết định chủ sở hữu tài khoản nếu có tranh chấp và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh. 
  • Bạn đồng ý sẽ thông báo ngay cho chúng tôi về bất kỳ trường hợp nào sử dụng trái phép tài khoản và mật khẩu của bạn hoặc bất kỳ các hành động phá vỡ hệ thống bảo mật nào. 
  • Bạn cũng bảo đảm rằng, bạn luôn thoát tài khoản của mình sau mỗi lần sử dụng. 
  • Ohi quan tâm tới sự an toàn và riêng tư của tất cả thành viên đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ của mình, đặc biệt là trẻ em. Vì vậy, nếu bạn là cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp, bạn có trách nhiệm xác định xem dịch vụ, nội dung nào của Ohi thích hợp cho con của bạn. 
  • Nếu bạn là trẻ em thì phải hỏi ý kiến cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp của bạn xem dịch vụ, nội dung mà bạn sử dụng có phù hợp với bạn không. 
  • Khi phát hiện ra lỗi của dịch vụ, các vấn đề gây ảnh hưởng tới hoạt động bình thường của Ohi cũng như các dịch vụ liên quan, vui lòng thông báo cho chúng tôi qua mail: Ohivn@gmail.vn 
  • Bạn cam kết thực hiện trách nhiệm bảo đảm sử dụng hợp pháp nội dung thông tin số đưa lên đăng tải trên hệ thống mạng Internet và mạng viễn thông. Bạn có thể sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính, bị truy tố trách nhiệm hình sự nếu bạn vi phạm về quyền tác giả, quyền liên quan khi bạn sử dụng dịch vụ của Ohi. 
  • Bạn phải tuân thủ tuyệt đối quy định của chúng tôi. Nếu vi phạm một hoặc nhiều hành vi, tùy thuộc vào mức độ vi phạm chúng tôi sẽ khóa tài khoản tạm thời hoặc vĩnh viễn, tước bỏ mọi quyền lợi của bạn, hoặc sẽ yêu cầu cơ quan chức năng truy tố bạn trước pháp luật nếu cần thiết. 
  • Thực hiện trách nhiệm khác theo quy định pháp luật. 

Điều 8: Quyền của Ohi
  • Nếu bạn cung cấp bất kỳ thông tin nào không trung thực, không chính xác, hoặc nếu chúng tôi có cơ sở để nghi ngờ rằng thông tin đó không chính xác hoặc nếu bạn vi phạm bất cứ điều khoản nào trong điều khoản sử dụng dịch vụ của Ohi được quy định trên website, chúng tôi có toàn quyền chấm dứt, xóa bỏ tài khoản của bạn mà không cần sự đồng ý của bạn và không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với bạn. 
  • Khi phát hiện những vi phạm như sử dụng cheats, hacks, hoặc những lỗi khác, Ohi có quyền sử dụng những thông tin mà bạn cung cấp khi đăng ký tài khoản để chuyển cho cơ quan chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật. 
  • Ohi có quyền từ chối hỗ trợ, giải quyết đối với tài khoản đăng ký thông tin không chính xác, đầy đủ và đối với những tài khoản vi phạm trách nhiệm bảo mật tài khoản được quy định trên. 
  • Ohi có quyền ngay lập tức tạm khóa tài khoản hoặc khóa tài khoản vĩnh viễn của bạn nếu Ohi xác định rằng bạn đã vi phạm điều khoản sử dụng này hoặc bạn có hành vi không tôn trọng, xúc phạm, lăng mạ, đe dọa, gây rối trật tự ảnh hưởng tới uy tín, hình ảnh của Ohi. Trong trường hợp này, Ohi có quyền tước bỏ mọi quyền lợi của chủ tài khoản đối với việc sử dụng các dịch vụ của Ohi cũng như sẽ yêu cầu cơ quan chức năng truy tố bạn trước pháp luật nếu cần thiết. 
  • Ohi có quyền chạy log hệ thống để kiểm tra tài khoản của bạn mà không cần sự đồng ý của bạn. Nếu có vi phạm về điều khoản, Ohi sẽ xóa, khóa tài khoản của bạn và không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với bạn. 

Điều 9: Trách nhiệm của Ohi
  • Có trách nhiệm hỗ trợ chủ tài khoản trong quá trình sử dụng dịch vụ của Ohi 
  • Nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng các trường hợp phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của Ohi. Tuy nhiên, Ohi chỉ hỗ trợ, nhận và giải quyết đối với tài khoản đăng ký đầy đủ thông tin, trung thực và chính xác. 
  • Có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân của chủ tài khoản, Ohi không bán hoặc trao đổi những thông tin này với bên thứ 3, trừ trường hợp theo quy định pháp luật hoặc được chủ tài khoản chấp nhận. 

Điều 10: Giới hạn, quyền lợi
  • Khi bạn đăng ký, sử dụng tính năng đăng nhập từ tài khoản liên kết, điều đó đồng nghĩa việc các thông tin của bạn sẽ được chia sẻ cho bên thứ 3. Bạn chấp nhận sự chia sẻ này và những rủi ro tiềm ẩn kèm theo (nếu có). Bạn loại trừ trách nhiệm của Ohi liên quan tới việc thông tin, dữ liệu của bạn bị chia sẻ cho bên thứ 3. Chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng những tiêu chuẩn về dịch vụ, mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên chúng tôi không bị buộc phải bảo đảm những tiêu chuẩn đó. Có thể có những nhân tố vượt ra ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi dẫn đến việc dịch vụ bị lỗi. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục lỗi dịch vụ để đem lại sự hài lòng cho khách hàng và chúng tôi không chịu trách nhiệm hỗ trợ hoặc bồi thường cho khách hàng về những rủi ro trên. Nếu phát sinh rủi ro, thiệt hại trong trường hợp bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn như chập điện, hư hỏng phần cứng, phần mềm, sự cố đường truyền internet hoặc do thiên tai,... người dùng phải chấp nhận những rủi ro, thiệt hại nếu có. Ohi cam kết sẽ nỗ lực giảm thiểu những rủi ro, thiệt hại phát sinh tuy nhiên, Ohi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào phát sinh trong các trường hợp này. 
  • Ohi hoàn toàn không chịu trách nhiệm rủi ro về mọi giao dịch của bạn với bên thứ 3 trong quá trình sử dụng dịch vụ của Ohi. Khi bạn sử dụng dịch vụ và/hoặc giao dịch với bên thứ 3, bạn đã hiểu và đồng ý tự chịu trách nhiệm những rủi ro phát sinh.
Cam Kết Khách Hàng
Với sứ mệnh phục vụ và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi hiểu rằng việc xây dựng được niềm tin cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi và rất cần thiết. Vì thế, chúng tôi cam kết thực hiện với khách hàng những điều khoản sau:

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng:
Không tiết lộ hoặc kinh doanh thông tin khách hàng. Mọi thông tin được khách hàng cung cấp cho chúng tôi như email, số điện thoại, địa chỉ liên hệ,… sẽ không được tiết lộ cho bên thứ 3 biết để sử dụng vào bất cứ mục đich nào mà không được khách hàng cho phép, trừ các trường hợp đặc biệt theo yêu cầu của cơ quan pháp luật.

Cam kết chất lượng dịch vụ:
Ohi cung cấp dịch vụ đúng với chất lượng được mô tả. Các dịch vụ được đăng tải đến người dùng đảm bảo không có sự lừa dối, sai mục đích sử dụng.

Cam kết thái độ phục vụ khách hàng
Với mong muốn khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Ohi. Chúng tôi sẽ:
  • Lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng, trung thực, uy tín.
  • Cố gắng tìm hiểu và dự đoán nhu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng kịp thời những mong đợi của khách hàng.
  • Cung cấp thông tin đúng về tất cả các dịch vụ của Ohi. Trả lời những thắc mắc kịp thời cho khách hàng về dịch vụ.
  • Sẵn sàng nhận lỗi với khách hàng khi có sai trái.
  • Luôn biết ơn và khuyến khích những khách hàng có góp ý về lỗi sai và mong muốn nâng cao chất lượng của dịch vụ.